ประเภทตู้แช่โดนใจ เหมาะกับการใช้งาน !!

Last updated: 28 มิ.ย. 2565  |  2951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประเภทตู้แช่โดนใจ เหมาะกับการใช้งาน !!

1. ตู้แช่เย็นมินิมาร์ท 

  • ตู้แช่เย็นมินิมาร์ท 1 ประตู / 2 ประตู / 3 ประตู

          เหมาะสำหรับร้านที่จำหน่ายเครื่องดื่ม เช่น ร้านอาหาร มินิมาร์ท ร้านชำ  ที่จะต้องมีเครื่องดื่มหลายชนิดและต้องโชว์สินค้าตลอดเวลา สามารถมองเห็นสินค้าจากภายนอกได้และยังมีระบบควบคุมความเย็นด้วยระบบดิจิตอล


2. ตู้แช่เคาน์เตอร์

          เป็นตู้แช่แนวนอนมีข้อดี คือ จะมีพื้นที่ในการแช่อาหารได้เยอะ ทำให้จุอาหารได้ปริมาณมากกว่า เหมาะกับร้านอาหารที่ต้องการสต็อกอาหารแช่แข็งไว้ เพราะสามารถถนอมอาหารได้ในระยะยาว


3. ตู้แช่เค้ก

         ตู้แช่เค้กเป็นกระจก จะมีหลอดไฟ LED ส่องสว่างภายในตู้ ดีไซน์หรูคู่ร้าน เหมาะสำหรับการโชว์เค้ก ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ตกแต่งร้านได้ทุกสไตล์ เพิ่มความสวยงามภายในร้าน


4. ตู้แช่นมแม่

          ใช้สำหรับ "การสต็อกนมแม่" เพื่อคุณค่าสารอาหารของน้ำนมอย่างดี สามารถจัดเก็บนมสต็อกได้เป็นปี เมื่อแช่นมสต็อกแล้วจะแข็งลึกกว่า ลดกลิ่นเหม็นหืนในนมแม่ได้ดีเพราะมีการทำอุณหภูมิที่เสถียรกว่า การจัดเก็บถุงน้ำนม การทำความเย็นของตู้แช่แข็ง คือการแผ่ความเย็นออกมาผนัง ดังนั้นจึงสามารถใส่อัดแน่นได้เลยและขึ้นอยู่กับขนาดของตู้แช่เข็ง


5. ตู้แช่ฝาทึบ

          ตู้แช่แข็งมีระบบการทำความเย็นที่เหนือกว่าตู้เย็น ทำให้ช่วยยืดอายุและถนอมอาหารได้นานกว่า เหมาะกับทุกธุรกิจทุกรูปแบบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ความงาม ยารักษาโรค ใช้งานหลากหลายทั้งเก็บได้ทั้งอาหารสด อาหารแช่แข็ง ตลอดจนไอศกรีม


6. ตู้แช่แข็งฝากระจก

          ตู้แช่แข็งฝากระจก ออกแบบมาให้มีความสวยงามและทันสมัย มีกระจกที่ช่วยให้ลูกค้าเห็นสินค้าได้ชัดเจน อุณหภูมิมีความเฉพาะเจาะจงและมีระบบทำความเย็นที่ค่อนข้างเสถียร  เหมาะกับการถนอมอาหารและแช่ไอศกรีมที่มีอุณหภูมิต่ำหรือเย็นมากกว่าตู้เย็นธรรมดา


7. ตู้แช่เบียร์วุ้น

          เครื่องดื่มเย็นเป็นวุ้น สดชื่นทุกขวด เหมาะสำหรับร้านอาหารเครื่องดื่มสร้างจุดเด่นให้ร้านค้าของคุณไม่ซ้ำใคร สามารถทำอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 10 ถึง -26 องศาเซลเซียส ซึ่งเหมาะแก่แช่เครื่องดื่มให้เป็นวุ้นและทำเครื่องดื่มเกล็ดหิมะ


8. ตู้แช่เย็นกระจก 4 ด้าน

          จุดเด่นของตู้แช่กระจกแบบ กระจก 4 ด้านเช่นนี้ ทำให้ทุกคนที่เข้ามาสามารถมองเห็นสินค้าได้จากทุกด้าน ดังนั้นหากวางเบเกอรี่ให้สวยงามแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ดึงดูดสายตา และทำให้ดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้