ตำแหน่งงานว่าง

ดูแลงานบริการหลังการขาย ติดต่อสอบถามข้อมูลจากลูกค้าเรื่องสินค้า และบริการของพนักงาน เพื่อนำข้อมูลที่ได้รับไปหาหาแนวทางปรับปรุงแก้ไข รวมถึงแจ้งให้ฝ่ายและสาขาที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ

ดูแลการรับเงินและออกใบเสร็จรายวันของลูกค้าเพื่อส่งสำนักงานใหญ่ ดูแลการเบิก-จ่าย ต่างๆประจำสาขา พิมพ์ จัดเตรียมและจัดเก็บเอกสารภายในและภายนอกของบริษัท

งานบริการซ่อม แก้ไข อุปกรณ์เครื่องไฟฟ้า งานติดตั้ง เพิ่มเติม และปรับปรุง อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า งานบริการ ตรวจ บำรุงรักษา อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า

เรียนรู้และศึกษาหาข้อมูลของสินค้า หรือคู่แข่ง เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบ วางแผนตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย และบริการอย่างรอบคอบ ติดต่อประสานงานกับทางบริษัท Supplier ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้จัดการหน้าร้านมีหน้าที่บริหารร้าน ดูแลการจัดวาง (Display) สินค้าให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม สวยงามทันสมัย ดูแลความเป็นระเบียบและความสวยงามในร้านและหน้าร้านให้เป็นไปตามมาตรฐานของ บริษัทฯและสามารถดึงดูดลูกค้าได้ตลอดเวลา

ออกแบบงานกราฟฟิคให้บริษัท ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อโปรโมทผ่านช่องทาง Offline และ Online ทำงานร่วมกับทีมการตลาด ทำความเข้าใจโจยท์และแก้ไขปัญหา พร้อมสนับสนุนการตลาดในการส่งเสริมทางธุรกิจ

บันทึกและจัดเก็บการจ่ายเงินจากใบสำคัญจ่ายเช็คพร้อมกับตรวจสอบความถูกต้องของการบันทึกรายการ บันทึกบัญชีสำหรับการซื้อ บันทึกบัญชีเกี่ยวกับการรับชำระหนี้จากลูกหนี้ และการจ่ายให้กับเจ้าหนี้ของบริษัท

การวางแผนการตลาดและการขาย ให้เป็นไปตามเป้าหมาย นโยบายของบริษัทฯ วิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาด เพื่อที่จะนำมาปรับใช้กับแผนการตลาดของบริษัท วางแผนหาข้อมูลของสินค้า หรือคู่แข่ง เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบ

บริหารหน้าร้านของสาขา ดูแลการจัดวาง (Display) สินค้าให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม สวยงามทันสมัย ดูแลความเป็นระเบียบและความสวยงามภายในร้านและหน้าร้านให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ ให้ดึงดูดลูกค้าได้ตลอดเวลา

ตรวจการปฏิบัติงานของสาขาว่าเป็นไปตามมาตรฐานหรือกระบวนการที่เหมาะสม จัดทำ Check List การควบคุมระบบงานทั้งหมดของสาขาเพื่อนำส่งผู้บริหาร ประสานงานให้แต่ละสาขาและหน่วยงานมีการปรับปรุงการควบคุมภายในให้ได้มาตรฐาน

ขายสินค้าหน้าร้าน จัดเก็บดูแลสินค้า ตรวจนับสินค้าและบันทึกการขาย เจรจาเรื่องเงื่อนไขการซื้อขาย และให้คำ-ปรึกษาแก่ลูกค้า รวมทั้ง แก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นก่อน การขาย และหลังการขาย หาลูกค้าใหม่ๆ และติดตามการขาย

วิเคราะห์ข้อมูล เอกสารสินเชื่อลูกค้าให้ได้ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด ตรวจสอบ วิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น ดูความสามารถการชำระหนี้ของลุกค้า อนุมัติสินเชื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท

ดูแลรับผิดชอบสต๊อคสินค้า , การเบิก-จ่ายสินค้าให้กับสาขา จัดเรียงสินค้าให้เป็นหมวดหมู่ เช็คสต๊อคสินค้าคงเหลือ จัดส่งสินค้าไปสาขา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้