บทความทั้งหมด

การวางแผนการตลาดและการขาย ให้เป็นไปตามเป้าหมาย นโยบายของบริษัทฯ วิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาด เพื่อที่จะนำมาปรับใช้กับแผนการตลาดของบริษัท วางแผนหาข้อมูลของสินค้า หรือคู่แข่ง เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบ

เวลาที่คุณอยากจะแช่แข็งอาหาร เช่น ไอศครีม น้ำนมแม่ น้ำแข็ง อาหารสดหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งช่องฟรีซในตู้เย็นนั้นให้ความเย็นไม่เพียงพอที่จะกลับแช่แข็งอาหารเหล่านั้นได้ เพราะฉะนั้นคุณเลยจำเป็นต้องมี “ตู้แช่แข็ง”

ทำไมต้องอ่าน... - เราละลายน้ำแข็งกันผิดหรือเปล่า - การแช่เย็น หรือการแช่แข็ง อะไรกันแน่ที่สดกว่ากัน - ช่องฟรีซในตู้เย็นที่คุณใช้อยู่มันแช่แข็งได้จริงใช่ไหม? - เพื่อให้อาหารที่เราต้องการเก็บเอาไว้ในตู้เย็นนั้นสดอยู่เสมอ

โครงการสนามเด็กเล่นสร้างปัญญา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดงหลวง อ.เชียงของ จ.เชียงราย สนับสนุนโดย บริษัท สหธานีมาร์เก็ติ้ง จำกัด และ บริษัท สหพลัสอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด (คิงคองค้าส่ง)

โปรแรง!! พบกับ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที ราคาร้อนแรง ต้อนรับซัมเมอร์ การันตีถูกที่สุด รีบเลยนะคะ ไม่ซื้อถือว่าพลาดมากกกกก ‼

บริษัท สหธานี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ต้องขอขอบคุณ คุณธนานันท์ สุววรณโพธิ์รุ่ง

สหธานี จัดโครงการจิตอาสา ณ ศูนย์การเรียนรู้ไร่ส้มวิทยา มอบสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งเครื่องใช้ครัวเรือนและเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับ โรงเรียน ศูนย์การเรียนรู้ไร่ส้มวิทยา

สหธานี จัดโครงการพัฒนาบุคลากร " สร้างสรรค์ สร้างสัมพันธ์ ร่วมกัน เป็นหนึ่ง " เพื่อสร้างความสามัคคีให้แก่พนักงานในองค์กร

บริษัท สหธานีมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮิตาชิเซลล์ประเทศไทย จัดอบรม ให้ความรู้ เครื่องฟอกอากาศ และ ไมโครเวฟ รุ่นใหม่ล่าสุด เชิงปฏิบัติการ ณ ห้องประชุม สหธานีมาร์เก็ตติ้ง สำนักงานใหญ่

สหธานี ร่วมกับ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรยกระดับฝีมือ เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร สาขาการบริการที่ประทับใจ service mind

สหธานีมาร์เก็ตติ้ง ได้จัดทำกิจกรรม “จิตอาสาเพื่อสังคม” ในวันที่ 29 มิ.ย ที่ผ่านมา ในชื่อโครงการ “จิตอาสาพาปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ” ร่วมกับ เทศบาลตำบลสันทราย อำเภอแม่จัน คณะตัวแทนที่ว่าการ อ.แม่จัน,กลุ่มจิตอาสาท้องถิ่น และ คณะครู นักเรียน รร.สันทราย(พรหมณีวิทยา)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้